Người sinh năm 1998 mệnh gì? Khái quát tính cách và những lưu ý phong thủy cần biết

Để xác định sinh năm 1998 mệnh gì bạn phải dựa trên cơ sở lý thuyết âm dương ngũ hành. Từ đây, chúng ta không chỉ có cái nhìn tổng quan về tính cách của của những người sinh năm 1998 mà còn dựa vào đó tìm ra những màu sắc, hướng nhà phù hợp của họ.

Tổng quan về mệnh, cung và tuổi 1998

1998 mệnh gì?

Câu hỏi đầu tiên cần giải đáp trước khi đến với những vấn đề khác đó chính là tìm hiểu về bản mệnh của người sinh năm 1998. Vậy 1998 mệnh gì? Theo thuyết âm dương ngũ hành, 1998 là người có mệnh Thổ, thuộc một trong năm ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

1998 mệnh gì - hình 01

Mệnh Thổ được chia làm 6 nạp âm và 1998 là Thành Đầu Thổ hay còn gọi là đất đầu thành. Thành đầu thổ thường là những người vững chãi như bức tường thành, họ đáng tin cậy, giữ chữ tín và sống nguyên tắc nhưng cũng rất bảo thủ và thiếu linh hoạt.

Tất nhiên vận số của người 1998 không hẳn ai cũng giống nhau, bởi vận số còn được quyết định bởi giờ, ngày tháng sinh cũng như môi trường phát triển giáo dục. Việc hiểu thêm về bản mệnh chỉ phần nào giúp người sinh năm 1998 có thêm hiểu biết về bản thân và có thêm định hướng cho tương lai.

1998 thuộc cung gì?

Ngoài việc làm rõ 1998 mệnh gì thì họ cũng cần biết mình thuộc cung mệnh gì, bởi cung mệnh đóng vai trò quan trọng trong việc dựng vợ gả chồng, chọn hướng nhà, chọn tuổi làm ăn, xem ngày giờ tốt xấu,…

Cung mệnh của nam và nữ sinh năm 1998 sẽ khác nhau:

  • Nữ 1998 có cung mệnh là Tốn tức là gió, cái quạt, thuận chiều và tươi tốt hành Mộc.
  • Nam 1998 có cung mệnh Khôn tức mây u ám, khí mù, nhà kho, chợ,… hành Thổ.

1998 tuổi con gì?

1998 mệnh gì - hình 02

Người được sinh vào năm 1998 theo lịch Âm Dương sẽ thuộc vào Thiên Can Mậu và Địa Chi Dần. Do đó, họ được xác định là thuộc tuổi Mậu Dần tức cầm tinh con hổ.

Tính cách tuổi 1998

Đã biết 1998 mệnh gì, vậy hãy cùng đi sâu hơn vào tính cách của họ như thế nào nhé.

Tham Khảo Thêm:  Mơ đi ỉa dự báo điều tốt lành hay hung hiểm và các con số?

Người sinh năm 1998 có tính cách và năng lực rất tốt, đồng thời cũng là người rất chính trực, làm việc gì cũng rất tự tin vào bản thân, làm việc gì cũng rất tích cực và táo bạo. Sinh năm Dần thực sự là những người rất có trách nhiệm.

1998 mệnh gì - hình 03

Đó là điểm chung của những người tuổi Dần 1998 nhưng về mệnh ngũ hành, sẽ có một vài sự khác biệt giữa nam và nữ.

Nam tuổi Dần 1998

Nam giới tuổi Dần sinh năm 1998 thể hiện sự táo bạo, quyết đoán và không chịu khuất phục trước khó khăn. Tính độc lập xuất phát từ thời thơ ấu, họ mang theo bản lĩnh và sự trưởng thành. Với nhiều ước mơ và mục tiêu, họ sẵn sàng đối mặt với những thách thức để đạt được những kế hoạch của mình.

Họ được xem như người chồng mạnh mẽ, là trụ cột của gia đình. Mặc dù có thể có lúc nóng tính, nhưng tâm hồn trượng phu và lòng tử tế giúp họ giữ vững mối quan hệ gia đình. Với tính cách thẳng thắn, trung thực và lòng tốt, nam Mậu Dần 1998 thu hút nhiều bạn bè và tạo dựng các mối quan hệ tích cực trong xã hội.

Nữ tuổi Dần 1998

Người con gái tuổi Mậu Dần 1998 nổi bật với sự mạnh mẽ, quyết đoán và sáng tạo hơn so với nhiều đối tượng khác. Tính nhanh nhẹn, linh hoạt và không ngần ngại đối mặt với thách thức là những đặc điểm đặc sắc của họ. Sự độc lập và sức mạnh tinh thần giúp họ xuất sắc trong việc quản lý gia đình, công việc, quản lý tài chính, và xây dựng ổn định cuộc sống.

Có những phụ nữ tuổi Dần chọn con đường sự nghiệp riêng, trong khi một số khác đóng vai trò làm hậu phương vững chắc, hỗ trợ chồng phát triển trong sự nghiệp. Sự mạnh mẽ và khả năng tự lập của họ có thể khiến người khác sợ hãi, nhưng trong xã hội hiện đại, có một người vợ tuổi Mậu Dần thường được coi là một điều may mắn, với sự giỏi giang và đầy năng lượng tích cực.

Tham Khảo Thêm:  Đặt tên cho con gái tuổi Dần 2022 - những cái tên hợp phong thủy nhất, thu hút may mắn, tài lộc cho con cả đời

Lưu ý về phong thủy cho người sinh năm 1998

Hướng nhà

Chọn hướng hợp tuổi là một yếu tố quan trọng khi xây dựng nhà cửa với các tuổi. Việc chọn đúng hướng cho nhà, bếp, phòng ngủ và bàn làm việc không chỉ làm cho không gian sinh hoạt trở nên hài hòa mà còn mang lại nguồn sinh khí tích cực cho sức khỏe, tinh thần và tài vận của gia chủ theo quan điểm phong thủy.

1998 mệnh gì - hình 04

Bằng cách này, bạn có thể tận dụng sự tương hợp giữa các yếu tố văn hóa và tâm linh để tạo ra một môi trường sống và làm việc thuận lợi, hỗ trợ cho sự phát triển và thịnh vượng trong cuộc sống hàng ngày.

Đối với nam sinh năm 1998

Đối với nam sinh năm 1998 cần lưu ý hướng tốt và hướng xấu như sau:

Hướng tốt:

  • Đông Bắc (Sinh Khí): Ngồi làm việc theo hướng này là lựa chọn tốt vì đây là hướng có khả năng thu hút về mặt tài chính và danh vọng.
  • Tây Bắc (Phúc Đức): Nên đặt cửa chính vì hướng này giúp gia đình hòa thuận, đoàn kết bạn bè gắn kết các mối quan hệ tốt đẹp..
  • Tây (Thiên Y): Hướng này có thể đặt phòng ngủ để có giấc ngủ ngon, con cái đầy đủ, giàu sang phú quý.
  • Tây Nam (Phục vị): Hướng này mang đến sự yên ổn, tĩnh tâm, sáng suốt nên có thể đặt hướng phòng làm việc.

Hướng xấu:

  • Hướng Đông Nam (Ngũ quỷ): Rất có thể trải qua những sự cố không may, vấn đề sức khỏe thậm chí có thể ảnh hưởng đến tài chính gia đình.
  • Hướng Nam (Lục sát): Dễ vướng thị phi, sự bất công và xung đột, cuộc sống không có sự bình yên và ổn định.
  • Hướng Đông (Hoạ hại): Gia đình trở nên xáo trộn, quan hệ gia đình dễ chịu ảnh hưởng tiêu cực.
  • Hướng Bắc (Tuyệt mệnh): Dễ gặp phải nguy hiểm đến tính mạng, trải qua những mất mát đau lòng.

Đối với nữ sinh năm 1998

Hướng tốt: Đông (Phúc Đức) – Bắc (Sinh Khí) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)

Hướng xấu: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát) – Tây Nam (Ngũ Quỷ)

Tham Khảo Thêm:  Mơ thấy mua ô tô đánh con gì?

Màu sắc

Màu sắc trong phong thủy đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra cân bằng và hài hòa năng lượng tác động tích cực đến bản mệnh.

Để tăng cường vận may mắn và tài lộc, việc chọn màu sắc hợp tuổi trong phong thủy khi mua sắm tài sản quan trọng như xe ô tô, xe máy là một quyết định thông minh. Với tuổi Mậu Dần 1998, dưới đây là một số màu sắc được coi là hợp tuổi:

  • Màu bản mệnh: Vàng sậm, nâu đất thuộc hành Thổ biểu tượng cho sự ổn định, độ chín muồi và sự bền vững. Những màu sắc này thường được xem là hỗ trợ cho người có bản mệnh Thổ.
  • Màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa là những màu tương sinh với Thổ. Sự kết hợp giữa màu sắc này có thể mang lại năng lượng tích cực, sự sôi động và tăng cường tình khí cho người sử dụng.
  • Màu tương khắc: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc được cho là tương khắc với hành Thổ vì cây sẽ hút hết dưỡng chất có trong đất.

1998 mệnh gì - hình 05

Vậy nên khi hỏi 1998 nên mua điện thoại màu gì, 1998 hợp đồng hồ màu gì hay những người sinh năm 1998 hợp trang sức màu gì, thì đáp án là nên chọn đỏ hoặc vàng, với trang sức hay đồng hồ thì nên chọn chất liệu vàng.

Lời kết

Qua bài viết này phần nào đã giải đáp được cho các bạn câu hỏi 1998 mệnh gì? Hiểu đúng về bản mệnh giúp đỡ những người sinh năm 1998 điều chỉnh và cân nhắc mọi việc trong cuộc sống, từ đó tạo ra một hành trình suôn sẻ hơn và hài hòa hơn.

Nếu bạn đang cần tìm điện thoại có màu sắc hợp với bản mệnh của mình thì hãy đến ngay FPT Shop mua sắm và tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi nhé.

Điện thoại Xiaomi

Xem thêm:

  • Năm 2025 là năm con gì? Mệnh gì? Sinh con vào năm 2025 sẽ hợp với bố mẹ tuổi nào?
  • Người sinh năm 2004 mệnh gì? Tính cách ra sao? Hợp với những màu sắc và con số nào?

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.